Thursday, 21 April 2011

roots



I hysbysebu ein harddangosfa rydym wedi cynhyrchu dau posteri gwahanol. Mae un poster yn eithaf syml ac ymlaen yn syth a bydd yn bennaf yn cael ei gosod o amgylch Uni, i hysbysu myfyrwyr eraill a thiwtor y digwyddiad. Mae'r poster eraill yn fwy manwl ac yn mynegi ychydig mwy am ein gwaith unigol ac ar hyn yr ydym yn ei gylch, mae hyn ar gyfer Nic Corke i'w drosglwyddo i ffrindiau neu gymdeithion eraill sydd yn y busnes celf, i ehangu ystod y bobl a allai mynychu, gallai hyn gobeithio cynyddu'r siawns o arddangosfa lwyddiannus. Dyma fy natganiad personol a fydd yn mynd ar hyd ochr fy ngwaith yn yr arddangosfa. Bydd hyn yn rhoi cipolwg ar yr hyn fy ngwaith presennol yn ymwneud a gobeithio gwneud pethau ychydig yn gliriach ar gyfer y sylwedydd .....

To advertise our exhibition we constructed two different posters. One poster was simple and straight forward and was mainly allocated around Uni, to inform other students and tutors of the event. The other poster was more in depth and demonstrates a bit more about our work individually and what we are about, this was for Nic Corke to pass on to friends or other associates who are in the art business, to widen the range of people who may attend, this could hopefully increase the chances of a successful exhibition.
Here is my personal statement which went along side my work at the exhibition. This gave an insight to what my current work is about and hopefully made things a little clearer for the viewer.....


Mae fy ngwaith presennol yn ymwneud ag arsylwadau agos o fy nheulu yng Nghymru, gan gofnodi eu bod gweithgareddau drwy gyfres o eiliadau mewn amser trwy gyfrwng ffotograffiaeth a fideo. Rwy'n teimlo yr iaith Gymraeg yn elfen hanfodol wrth fynegi agosatrwydd hyn, gan ei fod yn yr iaith a siaredir yn ein cartrefi. Yr wyf hefyd yn awyddus i gynnwys elfen cerfluniol i fy ngwaith trwy gyfuno delweddau gyda deunyddiau naturiol yr wyf wedi gwerthfawrogi ar gyfer, ar ôl cael ei godi mewn lleoliad gwledig ac yn amgylchynu gan y byd naturiol ar hyd fy life.I am ddangos sut y lluniau yn cael eu defnyddio i cyfleu negeseuon, sut y maent yn dangos emosiwn a sut y gall ein canfyddiad o ddelweddau gael eu heffeithio gan gynnig a symudiad. Y rhesymau Yr wyf wedi dros wneud y prosiect hwn ill dau yn bersonol ac esthetig. Teulu a anwyliaid wedi amgylchynu i mi fy holl fywyd, ac yr wyf yn dod o hyd i ysbrydoliaeth mawr oddi wrthynt. Yr wyf yn teimlo bod bywyd yn debyg i cloc tician ac mae'n bwysig i mi i gasglu bob eiliad boed yn llonydd neu moving.I deimlo bod dwylo yn dipyn o beth personol ac yn gallu rhoi mewnwelediad i hunaniaeth rhywun a ffordd o fyw, gallant fynd rhyw ffordd i datgelu pwy ydynt fel person. Yr wyf yn anelu i ddal fy nheulu a ffrindiau unigoliaeth trwy dynnu lluniau o'u dwylo, a, gobeithio, yn dangos ymdeimlad o wahaniaeth. Mae fy ngwaith yn gynrychiolaeth o galon cynhesu pwnc ac yn rhywbeth yr wyf yn gobeithio teimlo y rhan fwyaf o bobl yn ymwneud â.

My current work is about the intimate observations of my family in Wales, recording they're activities through a series of moments in time through the medium of photography and video. I feel the Welsh language is an essential component in expressing this intimacy, as it is the language spoken in our household. I also wanted to include a sculptural element to my work by combining images with natural materials which I have an appreciation for, having been raised in a rural setting and surrounded by the natural world all my life.I want to show how images are used to convey messages, how they show emotion and how our perception of images can be affected by motion and movement.
The reasons I have for doing this project are both personal and aesthetic. Family and loved ones have surrounded me all my life and I find great inspiration from them. I feel that life is like a ticking clock and it’s important for me to capture each moment whether it be still or moving.I feel that hands are quite a personal thing and can give an insight into someone’s identity and lifestyle, they can go some way to revealing who they are as a person. I aimed to capture my family and friends individuality through taking photographs of their hands, and hopefully show a sense of difference. My work is a representation of a heart warming subject and something I hopefully feel most people can relate to.

No comments:

Post a Comment